Live In Bangkok  ข่าวสารอัพเด็ท สาระดีๆ ไลฟ์สไตล์ ชีวิตคนเมือง
กันยายน 21, 2019, 10:12:59 PM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
Search In WWWSearch In www.liveinbangkok.com
ข่าว: ไม่รู้จักการเริ่มต้น คุณก็จะไม่มีวันรู้จักความสำเร็จ
การเริ่มต้นต้องเริ่มจาก1ไม่นับ1ไม่มีทางไปถึง4 5 6 และ10ได้ เริ่มทำซ๊ะตั้งแต่วันนี้ อย่าได้แต่คิด
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ปฏิทิน สมาชิก เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
พื้นที่โฆษณา ราคาพิเศษ สนใจติดต่อ 096 4422 556


www.up-man.com


พื้นที่โฆษณาติดต่อ 096 44 22 55 6


พื้นที่โฆษณาติดต่อ 096 44 22 55 6


www.up-man.com

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วิธีลดท้องห่วงยางใน 2 อาทิตย์แบบไม่ต้องอดข้าว ออกกำลังกายง่ายๆ  (อ่าน 2 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 0 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
SEO.No1
อภิมหาเก๋าหมายังกลัว
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10804


« เมื่อ: กันยายน 12, 2019, 09:24:28 PM »

     สวัสดีค่ะสาวๆปาล์มหายไปนานเลยเหตุเพราะตอนก่อนหน้าที่ผ่านมาทานมากไปหน่อยจนกระทั่งบวมมากมายได้กลับมาสัมผัสความรู้สึกเนื้อแทรกอีกรอบ มันช่างทรมาทรกรรมจริงๆT_Tหลังจากรู้สึกตัวเลยจะต้องรีบลดแบบฉับไว เพราะเหตุว่าถ้าหากทิ้งนานไปกว่านี้คงจะไม่ดีแน่เลยเป็นสาเหตุของการตั้งหัวข้อในวันนี้จ้ะ


 
คลิ๊กหาเราได้ตามเว็บไซต์ ออกกำลังกายลดพุง https://www.jeban.com/issue/%E0%B8%AD%E0%B8%AD%E0%B8%81%E0%B8%81%E0%B8%B3%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A2
 
*** เราสวมเสื้อตัวเดิม กางเกงตัวเดิมในการถ่ายรูป เพื่อเปรียบเทียบให้เห็นความเปลี่ยนแปลงแบบชัดๆนะคะ ***

สำหรับเคล็ดลับที่เราจะเอามาแชร์ให้ฟังนี้ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องการเปลี่ยนแปลงการกระทำที่เราทำจนเกิดความเคยชินจนทำให้พวกเราอ้วนง่ายๆโดยไม่ได้คาดคิดสำหรับหลักใหญ่ๆที่ใช้ในลัษณะของการเริ่มลดน้ำหนักของปาล์มจะมีเพียงแค่ 2 ข้อแค่นั้นเป็น ออกกำลังกาย



ก่อนเริ่มสลับตัวเอง ปาล์มจะชั่งน้ำหนัก แล้วก็วัดส่วนส่วน เพื่อดูว่าร่างกายพวกเราในช่วงเวลานี้พองแค่ไหนแล้ว มีส่วนไหนที่ต้องลดเป็นพิเศษปาล์มก็จะเพิ่มการเวทส่วนนั้นเขาไปค่ะ

โดยที่ปาล์มจะวัดผลเน้นย้ำไปเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการต่ำลงของสัดส่วน มากกว่าการต่ำลงของน้ำหนักตัวเนื่องจากบางครั้งพวกเราเฟิมขึ้น มีกล้ามเนื้อมากยิ่งขึ้น น้ำหนักพวกเราบางทีอาจจะไม่ต่ำลงเลยก็เป็นได้โดยปาล์มจะทำวัดสัดส่วนทุกสัปดาห์ แล้วบันทึกไว้ ออกกำลังกายที่บ้าน



หลายๆคนอ้วนด้วยเหตุว่าไร้สติ บางบุคคลไม่มีการควบคุมสติตัวเอง ทำให้รับประทานอาหารเยอะเกินไป ออกกำลังกายลดหน้าท้อง

หรือครั้งคราวเวลาทานอาหารแล้วขาดสติ ทำให้ทานไปได้เรื่อยๆโดยไม่รู้อิ่ม

ตัวอย่างการขาดสติของปาล์มก็ดังเช่นว่า เวลาไปดูหนังจะสั่ง popcorn ไซส์ใหญ่ ดูไปรับประทานไปเพลิดเพลินๆเพลิดเพลินมากมายจนถึงหมดถังไม่รู้ตัว หารู้ไม่ที่ยัดเข้าไปนั้นเกือบจะ 1,000 cal แล้ว กรี๊ดดดดดดดดด ออกกำลังกายง่ายๆ

หลังจากรู้สึกตัวปาล์มก็เริ่มมีสติเวลารับประทานข้าวเพิ่มมากขึ้น เลือกกินแม้กระนั้นของที่ดีเวลาบดก็เบาๆบด ที่สำคัญจะงดเล่นโทรศัพท์มือถือเวลาทานข้าวไปเลยเพราะเหตุว่ามือถือเนี่ยหละตัวดีเลย ทำให้ไม่มีสติเวลาทานข้าวสูงที่สุด

ในส่วนของชีวิตประจำวันของปาล์มก็เปลี่ยนไปจากในระหว่างที่กินจำนวนไม่ใช่น้อยโดยปาล์มจะทำกิจกรรมทุกวันตามขั้นตอนด้านล่างให้ครบเพื่อให้น้ำหนักลดลงอย่างยั่งยืน



เพราะอะไรหลังจากที่ตื่นนอนขึ้นมาแล้วจำต้องกินน้ำอุ่นคราวก่อนขณะที่อ้วนปาล์มจะมีปัญหากับระบบขับถ่ายมากมายจะถ่ายยาก ท้องผูกตลอด เพราะว่าไม่ค่อยทานอาหารที่มี Fiber รวมทั้งดื่มน้ำน้อยทำให้ของเสียสะสมภายในร่างกายการกินน้ำอุ่น หรือน้ำอุณหภูมิปกติทันทีหลังตื่นนอน จะช่วยกระตุ้นระบบการขับถ่ายได้เป็นอย่างดี

อาหารมื้อเช้าที่มี Fiber สูงดียังงัยในเวลาที่กระเพาะว่าง ถ้าหากเราทานอาหารที่มี Fiber สูงเจ้า Fiber จะไปช่วยซึมซับสิ่งสกปรกที่ตกค้างตามไส้เจริญรวมทั้งอาหารที่มี Fiber สูงยังคงใช้เวลาสำหรับในการย่อยที่นานกว่าพวกของกินจำพวกน้ำตาลทำให้พวกเราอิ่มนาน ระดับน้ำตาลในเส้นเลือดคงที่ ไม่ต้องการที่จะกินจุบจิบด้วย

อาหารเที่ยงที่มีสาระเป็นยังไงผู้คนจำนวนมากคงบ่นว่า พวกเราเป็นเจ้าหน้าที่ประจำสำนักงานจะไปพบของเป็นประโยชน์จากไหนละขอบอกเลยว่ามีจ้ะ อาทิเช่น เกาเหลาไม่ใส่กระเทียมเจียว หรือข้าวสุกไก่ต้มนี่เป็นเมนูหลักของปาล์มเลยนะ

อ่อ แล้วผู้หญิงทั้งหลายอย่าไปหลงกลกับขนมตามตลาดนัดด้วยอะอันนั้นตัวดีเลย ทำให้อ้วนไวมาก ว่ารวมทั้งรำลึกถึงไอศครีมใส่ท๊อปปิ้งไม่น้อยเลยทีเดียวหรือเค้กหน้านิ่มจัง 5555

สำหรับตอนเวลาบ่ายแม้เป็นได้ควรจะหาของกินเล่นรองท้องไว้ด้วย(ของว่างบางทีก็อาจจะเป็น พวกถั่ว หรือนมถั่วเหลือง)เพราะเหตุว่าจะได้ไม่เว้นช่วงเวลาระหว่างมื้อกลางวันกับมือเย็นให้นานเกินไปทำให้อัตราการเผาผลาญคงเดิมตลอดวัน

มื้อเย็นก็สำคัญนะ เพราะเหตุใดหลังออกกำลังกายจำต้องทานโปรตีนเนื่องจากในขณะเราบริหารร่างกาย เราได้ทำให้กล้ามฉีกจนขาด หรือเจ็บโดยเหตุนี้พวกเราก็เลยต้องการโปรตีนไปช่วยซ่อมบำรุงส่วนที่ผุกร่อนของร่างกายถ้าหากเราทานโปรตีนไม่พอ ร่างกายก็จะขาดสารอาหารและไม่สามารถปรับปรุงแก้ไขซ่อนแซมกล้ามเนื้อได้อย่างมีคุณภาพนั่นเอง

หลายท่านถามว่า แล้วโปรตีนที่ควรจะทานมันควรจะเป็นของกินชนิดไหนหละสำหรับปาล์มอกไก่ต้ม หรือปิ้งรับประทานแกล้มกับผักนี่เป็นอะไรที่รับประทานบ่อยสุดถ้าวันไหนหาอกไก่ทานไม่ได้จริงๆก็จะทานเป็นไข่ขาวต้มกับผัก น้ำพริกแทนส่วนคนใดกันทิ่คิดรายการอาหารไม่ออก ทดลองหาตามอากู๋มอง เอาเมนูคลีนมาประยุกต์ให้เหมาะสมกับตัวเราได้

อ้อสำหรับปาล์ม ปาล์มไม่ทานคลีนนะคะ ด้วยเหตุว่ายังไม่พร้อมจริงๆ555ส่วนมากจะเน้นย้ำเป็นของกิน Low sodium แทน (โบกไม้โบกมือลาส้มตำปลาร้าพริก 5 เม็ดแบบใจแตกสลาย) แล้วก็จะมี cheat meal ให้รางวัลตัวเองอาทิตย์ละครั้ง เพื่อไม่ให้ตบะแตกด้วยจ้ะ 5555 ออกกำลังกายลดหน้าท้อง

- การออกกำลังกาย -
ปาล์มจะเพียรพยายามบริหารร่างกายอย่างน้อยอาทิตย์ละ 3 วัน ครั้งคราวมีเวลาก็ 5 วันโดยการออกกำลังกายของปาล์มจะแบ่งเป็น 2 ช่วงดังนี้



ปาล์มจะเริ่มการบริหารร่างกายด้วยการเวทเฉพาะส่วนก่อนเนื่องจากว่าตอนเริ่มเล่นพวกเรายังมีแรงเยอะอยู่จะทำให้เราชูเวทได้อย่างมีคุณภาพ

ถ้าหากเรายกเวทบ่อยๆแล้วมีความรู้สึกว่าน้ำหนักที่ชูเบาไป ไม่เกิดแรงต่อต้านระหว่างออกแรงให้เราทดลองเพิ่มน้ำหนักดู เพราะการเพิ่มน้ำหนักจะทำให้กล้ามเนื้อเกิดการพัฒนาขึ้น ออกกำลังกายลดพุง

หลังจากเวทแล้วค่อยมาต่อด้วยการคาร์ดิโอ โดยปาล์มจะคาร์ดิโอวันละไม่ต่ำลงยิ่งกว่า 30 นาทีเพื่อช่วยทำให้ร่างกายดึงเอาไขมันที่สะสมอยู่มาเผาผลาญ

สำหรับปาล์มแนวทางคาร์ดิโอที่ถูกใจที่สุดเป็น การปั่นจักรยาน ด้วยเหตุว่าไม่กระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดลักษณะของการปวดหัวเข่า หรือข้อเท้าการบริหารร่างกายจะมานะออกให้ได้ 3 วันต่ออาทิตย์ บางครั้ง 5 วันต่ออาทิตย์ทำให้เคยตัว และนานๆไปเราจะเริ่มขาดการบริหารร่างกายมิได้เอง 555

คนไหนที่อยากมองแบบ VDO ดูได้ตามข้างล่างเลย https://youtu.be/wNs3bTblYLs
 
เครดิตบทความ บทความ ออกกำลังกายที่บ้าน https://www.jeban.com/issue/%E0%B8%AD%E0%B8%AD%E0%B8%81%E0%B8%81%E0%B8%B3%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A2
 

Tags : ออกกำลังกายง่ายๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

ขาย เครื่องออกกำลังกายทุกชนิด

ขาย เครื่องออกกำลังกายทุกชนิด

Up Man เครื่องออกกำลังกายทุกชนิด

พื้นที่โฆษณา ราคาพิเศษ สนใจติดต่อ 096 44 22 55 6


Kio ควบคุมดูแลไม่ให้น้ำหนักเพิ่ม


ลงทุนธุรกิจฟิตเนสง่ายๆ ผลตอบแทนระยะยาว


เวย์โปรตีน เสริมสร้างกล้ามเนื้อ


พื้นที่โฆษณาติดต่อ 096 44 22 55 6

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1 RC2 | SMF © 2001-2006, Lewis Media Valid XHTML 1.0! Valid CSS!


หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.074 วินาที กับ 25 คำสั่ง