Live In Bangkok  ข่าวสารอัพเด็ท สาระดีๆ ไลฟ์สไตล์ ชีวิตคนเมือง
มิถุนายน 18, 2019, 12:00:11 PM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
Search In WWWSearch In www.liveinbangkok.com
ข่าว: LiveInBangkok อ่านมากรู้มาก LiveInBangkok 
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ปฏิทิน สมาชิก เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
พื้นที่โฆษณา ราคาพิเศษ สนใจติดต่อ 096 4422 556


www.up-man.com


พื้นที่โฆษณาติดต่อ 096 44 22 55 6


พื้นที่โฆษณาติดต่อ 096 44 22 55 6


www.up-man.com

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: การเลือกใช้ CRM ให้เหมาะกับธุรกิจ  (อ่าน 2 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 0 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Saichonka
อภิมหาเก๋าหมายังกลัว
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18798


« เมื่อ: มิถุนายน 12, 2019, 04:13:18 PM »

CRM ในแง่มุมกว้างครอบคลุมถึงการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าเพียงอย่างเดียวไม่ว่าจะเป็นการจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้าและองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดของโปรแกรม CRM ที่จำเป็นต่อการประสบความสำเร็จ ช่วงของตัวเลือกซอฟต์แวร์ CRM แตกต่างจากที่ให้การติดตามลูกค้าอย่างง่ายและความสามารถในการแชทสดกับโซลูชัน CRM ที่ซับซ้อนมากขึ้นซึ่งสามารถรวบรวมข้อมูลความสัมพันธ์กับลูกค้าทั้งหมดที่มีต่อลูกค้าในอดีตปัจจุบันและอนาคตในเครือข่ายข้อมูลข้อมูลแบบไดนามิก เนื่องจากมีการซื้อ CRM Software ที่ไม่เหมาะสมซื้อมาเร็วเกินไปหรือไม่ได้ใช้อย่างถูกต้อง หากคุณไม่ซื้อซอฟต์แวร์ CRM ที่ระบุถึงความกังวลของลูกค้าโดยเฉพาะคุณอาจมีซอฟต์แวร์ที่มีรายละเอียดมากในพื้นที่ที่คุณไม่ต้องการและค่อนข้างขาดแคลนในสิ่งที่คุณต้องการ
การจัดซื้อเร็วเกินไปหมายความว่าคุณซื้อซอฟต์แวร์ก่อนที่คุณจะประเมินสิ่งที่คุณต้องการจริงๆ หลาย บริษัท โดย CRM Software มีเป้าหมาย "เพื่อปรับปรุงความสัมพันธ์กับลูกค้า" ซึ่งไม่ใช่เป้าหมายทางธุรกิจที่ชัดเจน! คุณควรมีวัตถุประสงค์เฉพาะเจาะจงและเจาะจงมากว่าโซลูชันซอฟต์แวร์ CRM ของคุณสามารถระบุได้และ บริษัท ของคุณควรมีการพัฒนาวัตถุประสงค์อย่างเป็นทางการก่อนตัดสินใจซื้อโซลูชัน การรักษาลูกค้า? การปรับปรุงขนาดพอร์ตการลงทุนของลูกค้าปัจจุบันหรือไม่? ทะลุช่องทางการตลาดใหม่หรือไม่? ลดข้อร้องเรียนจากลูกค้าหรือไม่? ปรับปรุงการตอบสนองการซ่อมแซมของลูกค้าหรือไม่? กำหนดสิ่งที่คุณต้องการเน้นเป็นเป้าหมายจากนั้นเลือกโซลูชัน CRM Software ของคุณตามวิธีที่จะกล่าวถึง
สุดท้ายการใช้งาน Sage CRM ใหม่จำเป็นต้องได้รับการสนับสนุนด้านการจัดการที่เหมาะสมและการฝึกอบรมที่มีประสิทธิภาพ นั่นหมายความว่าผู้บริหารจะต้องอยู่เบื้องหลังมันร้อยละหนึ่งร้อยและไม่ได้มีแนวทาง "หัวในทราย" ที่พวกเขาระบุว่า "นั่นคือสำหรับการบริการลูกค้าฉันไม่เคยเข้าใจสิ่งนั้น" และหลีกเลี่ยงการเรียนรู้ว่า CRM Software ทำงานอย่างไร เป็นทัศนคติที่จะแผ่ซ่านไปทั่ว บริษัท
ประการที่สองการฝึกอบรมมีความสำคัญและต้องรวมถึง บริษัท เพื่อให้มั่นใจว่าบุคลากรทุกระดับจะมีระบบใหม่และเข้าใจความต้องการของแท้และเป้าหมายที่แท้จริงของสิ่งที่คุณพยายามบรรลุด้วยโซลูชัน CRM Software ใหม่ของคุณ สำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางคำขอซอฟต์แวร์การจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้าที่พบมากที่สุดคือสิ่งที่ช่วยเพิ่มการสื่อสารออนไลน์และปรับปรุงเวลาระหว่างการร้องเรียนของลูกค้าหรือคำถามและการแก้ไขปัญหาสำหรับพวกเขา
สำหรับหลาย ๆ บริษัท มีซอฟท์แวร์ที่สามารถซื้อหรือดาวน์โหลดเพื่อใช้งานผ่านทางเว็บไซต์อินเทอร์เน็ตสำหรับบริการพื้นฐานเช่นการสนับสนุนลูกค้าออนไลน์ผ่านการแชทสดและการให้ความช่วยเหลือลูกค้ากับการซื้อสินค้าออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพและราคาไม่แพงนัก หากต้องการของคุณเป็นหลักเพื่อปรับปรุงยอดขายปรับปรุงการตอบสนองต่อคำถามของลูกค้าและข้อร้องเรียนและเพื่อให้เว็บไซต์ของ บริษัท ของคุณมากขึ้นส่วนบุคคลดูในโซลูชั่นเหล่านี้ซึ่งอยู่ที่ปลายล่างของสเปกตรัมราคาในขณะที่ให้ผลิตภัณฑ์ Sage CRM ที่เป็นของแข็ง

Tags : CRM, Sage CRM, CRM Software
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

ขาย เครื่องออกกำลังกายทุกชนิด

ขาย เครื่องออกกำลังกายทุกชนิด

Up Man เครื่องออกกำลังกายทุกชนิด

พื้นที่โฆษณา ราคาพิเศษ สนใจติดต่อ 096 44 22 55 6


Kio ควบคุมดูแลไม่ให้น้ำหนักเพิ่ม


ลงทุนธุรกิจฟิตเนสง่ายๆ ผลตอบแทนระยะยาว


เวย์โปรตีน เสริมสร้างกล้ามเนื้อ


พื้นที่โฆษณาติดต่อ 096 44 22 55 6

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1 RC2 | SMF © 2001-2006, Lewis Media Valid XHTML 1.0! Valid CSS!


หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.062 วินาที กับ 25 คำสั่ง